Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành
1. Những trường hợp được áp dụng bảo hành

Sản phẩm bị sự cố kĩ thuật do lỗi của nhà sản xuất.

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành sản phẩm.

Phiếu bảo hành nguyên vẹn, không bị rách, trầy xước hay chắp vá.

Các thiết bị bên trong phải còn nguyên vẹn, không mở, tháo lắp, bóc gỡ hay sữa chữa,…

2. Những trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm quá thời hạn bảo hành kể từ ngày mua hàng.

Sản phẩm không xác minh được nguồn gốc mua hàng tại Ghiền Con.

Sản phẩm bị hư hao do sử dụng sai quy cách, vận chuyển, bảo quản không đúng cách.

Tự ý tháo lắp sản phẩm, làm rách tem niêm phong, phiếu bảo hành sản phẩm.

3. Hình thức bảo hành sản phẩm tại Ghiền Con

Các sản phẩm được mua tại Ghiền Con được bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức.

Thời gian bảo hành phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà cung cấp.

4. Chi phí bảo hành
Sản phẩm đạt điều kiện bảo hành, Ghiền Con sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển sản phẩm đi bảo hành, sữa chữa, thay thế,…

Các sản phẩm không đạt điều kiện bảo hành sẽ được tính phí dựa vào báo giá của nhà sản xuất. Ghiền Con sẽ thông báo phí đến khách hàng trước khi sữa chữa hoặc có bất cứ thay đổi nào.